วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหาผมร่วง

เจอกันอีกครั้งนึงคับ ต้อมมาแ้ว้ววว!

ทักทายกันวัน แรงงานแห่งชาติ ปี 57 วันนี้เพื่อนๆหลายคนได้หยุดพักผ่อน ไปเที่ยวที่ไหนกันมั่งเอ่ย

เอ๊ะ! รึว่านอนหลบร้อนอยู่ที่บ้าน

ไม่ว่าทำกิจกรรมอะไร ขอให้เพื่อนๆมีความสุข เก็บแรงพลัง ไว้ลุยภาระกิจในวันต่อไป

หลังจากประสบการณ์เรื่องแรก ประสบการณ์ตรง : หนังศรีษะเสื่อม ที่เป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาผมและหนังศีรษะ วันนี้เรามาดูกันว่าปัญหาตามมามีอะไรบ้าง

ที่ต้อมเจอหนักๆ ชัดๆ และเป็นปัญหามากที่สุดก็คือ ผมร่วง

เรียกได้ว่าร่วงขนาดหนัก  เวลาเอามือลูบศีรษะนี่ ตกใจมาก โห! ผมหลุดมาเต็มมือ
เห็นแล้วเครียด ยิ่งต้อมผมเส้นเล็กอยู่แล้ว พอผมร่วงมากๆ ผมยิ่งขึ้นห่าง นานเข้า หัวไสกิ๊งเหมือนในรูป

ลงรูปตัวเองอีกแล้ว เขินจัง ...





แต่ ต้อมก็โชคดีที่ได้มาใช้ Hair Up สมุนไพรอาหารผม หยุดผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
ต้อมใช้ ชโลมผม ก่อนนอน ครับ

สัปดาห์แรก    เห็นการเปลี่ยนแปลง ผมร่วงน้อยลง
สัปดาห์ที่ 2    ผมร่วงน้อยมาก
 1 เดือนนี่      ผมหยุดร่วงสนิท

เวลาเอามือลูบศีรษะ ผมไม่หลุดติดมือ

ดีใจมากครับที่ผมหยุดร่วงซะที

ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาผมร่วง ต้อมแนะนำ Hair Up สมุนไพรอาหารผม หยุดผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

รับประกัน หยุดผมร่วงได้ 100 %

 เพื่อนๆ เข้ามาพูดคุย สอบถามได้ตลอดเวลานะ ที่เพจ Hair Up สมุนไพรอาหารผม ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน  ต้อมใจดี เป็นกันเอง

เจอกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น