วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหาผมบาง

เจอกันเป็นครั้งที่ 3 กับการแบ่งปันประสบการณ์ตรงใช้ Hair Up สมุนไพรอาหารผม หยุด! ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

2 ครั้งที่ผ่านมาเต้อมแบ่งปันเรื่อง ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหาหนังศรีษะเสื่อม และ ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหาผมร่วง

อ่ะ! วันนี้เรามาดูกันต่อซิว่า ปัญหาต่อเนื่่องจากหนังศีรษะเสื่อม มีอะไรอีกบ้าง?

ผมบาง เป็นอีกหนึ่งปัญหายอดฮิต เพื่อนๆเคยสังเกตมั๊ยครับว่า คนเรายิ่งอายุมากขึ้น ผมก็เริ่มบางลง

อื้ม! น่าคิดเนอะ ...

อย่างที่รู้กัน ผมคนเราร่วงตามธรรมชาติ แล้วก็มีผมใหม่งอกขึ้นมาแทนที่
อย่างนั้นถ้าผมเริ่มบางแสดงว่าน่าจะมีผมบางส่วนที่ร่วงไป แล้วไม่งอก

เหตุที่ผมไม่งอกเกิดจากหนังศีรษะขาดสารอาหาร รากผมไม่แข็งแรง รูขุมขนอุดตัน

การแก้ปัญหาต้องเติมอาหารเข้าไปปรับให้หนังศีรษะสมดุล เพิ่มความแข็งแรงให้รากผม และกระตุ้นการงอกผมใหม่

Hair Up มีคุณสมบัติครบตามที่กล่าวมาครับ

ต้อมบอกจากประสบการณ์เลยนะ ช่วงที่มีปัญหา ต้อมผมบางมาก เกือบครึ่งหัวเลยอ่ะ ดูรูปประกอบแล้วกัน (อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ)


ก่อนใช้ Hair Up  ผมบางมาก เดินกลางแดดสะท้อนแสงใส่ตาคนอื่น
หลังจากใช้ Hair Up ติดต่อกันประมาณ 1 เดือนสังเกตเห็นไรผมเส้นเล็กๆ จำนวนมากขึ้นมาตามรากผม
2 เดือนเห็นผลชัดเจนขึ้น ต้อมก็ใช้ Hair Up ติดต่อกันประมาณ 3 เดือน
ผลที่ได้ตามรูป ด้านหน้าขึ้นพอสมควร  ส่วนตรงบริเวณกลางศีรษะผมขึ้นหนาแน่นมาก

หลังจากใช้ Hair Up ติดต่อกันมา1 ปี  ผมขึ้นหนาทั้งศีรษะ ผมไม่ร่วง และหนังศีรษะสุขภาพดี

เพื่อนๆก็มีหนังศีรษะสุขภาพดี ผมไม่ร่วง ผมไม่บาง ได้เหมือนกันครับ
ใช้เลย Hair Up สมุนไพรอาหารผม หยุด! ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

รับประกัน ได้ผลจริง

 หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้ามาพูดคุย สอบถามได้ตลอดเวลา ที่เพจ Hair Up สมุนไพรอาหารผม ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น