วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหาศีรษะล้าน

เพื่อนๆ อยากศีรษะล้านแบบไหน ?
ต้อมมีให้เลือกหลายแบบทั้ง ทุ่งหมาหลง ดงช้างข้าม ง่ามเทโพ ชะโดตีแปลง แร้งพระพือปีก ฉีกหางฟาด และราชคลึงเครา

เฮ๊ย! เพื่อนๆอาจอุทานในใจ และคงคิดว่าต้อมบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่ชวนให้ทุกคนศีรษะล้าน

จริงแล้วต้อมไม่ได้บ้า แค่วันนี้ทักทายแปลกไปจากเดิมนิดหน่อย ก็ถือเป็นสีสันในการเจอกัน

ต้อมเชื่อว่าทุกคนกลัวศีรษะล้าน และไม่อยากให้เกิดกับตัวเอง

ศีรษะล้านถือเป็นปัญหาหนักเกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผม
เพราะแสดงให้เห็นว่า หนังศีรษะเสื่อม รากผมไม่แข็งแรงทำให้ ผมร่วง
และรูขุมขนอุดตันจน ผมบาง

ขืนปล่อยให้ปัญหาเรื้อรัง สุดท้ายศีรษะล้าน ซึ่งสามารถเกิดได้กับทุกเพศ ทุกคน

ถ้าไม่อยากศีรษะล้าน เรามาป้องกันซะแต่เนิ่นๆดีไหมครับ

ด้วยการเติมสารอาหารเข้าไปปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล อุดมสมบูรณ์
บำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นให้รูขุมขน เร่งการงอกของเส้นผม

หากเราดูแลหนังศีรษะและเส้นผมเป็นประจำ สม่ำเสมอ ปัญหาศีรษะล้านก็จะไม่เกิด

จากประสบการณ์ของต้อมที่ได้แชร์ไปก่อนหน้านี้ อยู่ในขั้นผมบางมาก
ไล่ตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงกลางศีรษะ ถ้าปล่อยไว้ ไม่ป้องกันรับรองศีรษะล้านแน่นอน


ตอนนั้นกังวลพอสมควรเลยล่ะ สูญเสียความมั่นใจ
บุคลิกภาพไม่ดี แถมหน้าตาแซงอายุจริงไปหลายปี เอิ๊กๆๆๆ

แต่ตอนนี้สบายใจแล้วครับ เพราะใช้ Hair Up เป็นประจำ
ผมงอกขึ้นหนาแน่น ผมไม่ร่วง หนังศีรษะสุขภาพดี
มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี และรู้สึกว่าอายุน้อยลง

ต้อมฝากบอกเพื่อนๆ ว่าอย่าประมาท คิดว่าไม่เป็นไรหรอก ไม่มีทางศีรษะล้านแน่นอน
ป้องกันไว้เสียแต่เนิ่นๆดีกว่าครับ เดี๋ยวถ้าแก้ปัญหาสายไป มันจะแก้ไม่ทัน


 หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้ามาพูดคุย สอบถามได้ตลอดเวลา ที่เพจ Hair Up สมุนไพรอาหารผม ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน  ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น