วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ตรง : แก้ปัญหารากผมอ่อนแอ

เพื่อน ๆ คิดว่า รากผม ทำหน้าที่เหมือนกับรากต้นไม้มั๊ยครับ

รากต้นไม้ ทำหน้าที่ดูดสารอาหารเพื่อไปเลี้ยง ลำต้น กิ่ง ก้าน ใบ ดอก และผล
ใช่แล้ว รากผม ก็ทำหน้าที่ดูดสารอาหารจากหนังศีรษะขึ้นไปเลี้ยงเส้นผม เช่นกัน

หากรากผมดูดซึมสารอาหารมีประสิทธิภาพ เส้นผมแข็งแรง ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ฯลฯ ไม่มีแน่นอน

อย่างที่ต้อมแบ่งปันเรื่อง แก้ปัญหาหนังศีรษะเสื่อม โดยการบำรุงสารอาหารให้ครบถ้วนและปริมาณเพียงพอ ถ้าหนังศีรษะอุดมสมบูรณ์ รากผมสามารถดูดสารอาหารได้อย่่างเต็มที่ แต่ส่วนใหญ่หนังศีรษะขาดแคลนสารอาหาร ปัญหารากผมอ่อนแอ เกิดจากสาเหตุนี้แหละครับ

เพราะปัญหาหนังศีรษะเสื่อม ทำให้การไหลเวียนของเลือดติดขัด สารอาหารที่ส่งไปถึงรากผมน้อย รากผมจะเริ่มลีบ นานเข้ารากผมตีบตัน ไม่สามารถส่งสารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมได้

เมื่อรากผมอ่อนแอ ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านก็มาเยือน

ดังนั้นเราควรดูแลหนังศีรษะให้อุดมสมบูรณ์ เพื่อให้การไหลเวียนของเลือดเป็นปกติ ช่วยให้นำสารอาหารไปบำรุงและฟื้นฟูรากผมและเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ เท่านี้รากผมก็จะแข็งแรง ไม่อ่อนแออีกต่อไป

จากประสบการณ์ การละเลยไม่ได้บำรุงหนังศีรษะ หนังศีรษะแข็งเป็นก้อน ทำให้เส้นเลือดส่งสารอาหารไม่สะดวก รากผมจึงอ่อนแอมาก ทำให้ผมร่วงผิดปกติ

หลังจากใช้ Hair Up ติดต่อกันทุกวัน ผลที่ได้คือ หนังศีรษะอุดมสมบูรณ์ เลือดไหลเวียนเป็นปกติ บอกลาปัญหารากผมอ่อนแอได้เลย เพราะ Hair Up มีสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการบำรุงรากผมให้แข็งแรง และช่วยในการบำรุง ดูแล รักษาต้นเหตุของปัญหา ผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน

ตอนนี้รากผมแข็งแรง ดูดสารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมเต็มที่ เส้นผมแข็งแรง ผมไม่ร่วง ผมใหม่ขึ้นหนาดกดำ มีน้ำหนัก บุคลิกดีขึ้น มีความมั่นใจ และมีความสุขมากครับ



 หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้ามาพูดคุย สอบถามได้ตลอดเวลา ที่เพจ Hair Up สมุนไพรอาหารผม ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน  ครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น